Gõ "Facebook Night Mode" để kích hoạt giao diện Dark Mode cho Facebook

Cách gõ Facebook Night Mode 🌙🌑 để kích hoạt giao diện Dark Mode, giao diên tối cho Facebook. Gõ Facebook Night Mode 🌙🌑 để kích hoạt giao diện Dark Mode có thật hay không?



Thời gian gần đây cộng đồng mạng lại rộ lên trào lưu cài giao diện tối Dark Mode cho Facebook. Theo đó cộng đồng mạng chỉ nhau chỉ cần gõ bình luận “Facebook night mode 🌙🌑” là giao diện tối Dark Mode của Facebook sẽ được kích hoạt. Tuy nhiên, rất nhiều người gõ như thế nhưng không thể kích hoạt được giao diện tối Facebook Dark Mode. Và nhiều người sẽ có chung một câu hỏi là “Gõ Facebook Night Mode để kích hoạt giao diện Dark Mode có thật hay không?”.

Vâng, tính năng giao diện Dark Mode hiện tại Facebook vẫn chưa hỗi trợ mà trào lưu này chỉ là một trò đùa của cộng đồng mạng troll nhau. Tính năng này chỉ mới có bản thử nghiệm trên ứng dụng nhắn tin Messenger của Facebook và Yeualo.com đã có chia sẻ cách kích hoạt ở bài trước. Bạn có thể xem lại hướng dẫn cách kích hoạt chế độ Dark Mode trên Messenger tại đây.

Gõ Facebook Night Mode để kích hoạt giao diện Dark Mode

Trên Facebook bạn không thể kích hoạt giao diện Dark Mode bằng cách gõ “Facebook night mode 🌙🌑” nhưng bạn có thể dùng Facebook Dark Mode bằng cách trên điện thoại Android xóa ứng dụng Facebook đang sử dụng đi và tải ứng dụng Facebook mod lại giao diện tối này. Nên xem: Cách bật chế độ Dark Mode cho Facebook trên Android, Samsung, Oppo….

Trên iPhone thì bạn hãy vào -> Cài đặt -> Cài đặt chung -> Trợ năng -> Đảo ngược màu -> Bật, hoặc trên phiên bản hệ điều hành iOS mới thì cũng tương tự vào -> Cài đặt -> Cài đặt chung -> Trợ năng -> Thích nghi màn hình -> Đảo ngược màu -> Bật, xem chi tiết hướng dẫn tại đây.

Còn trên máy tính thì bạn có thể sử dụng extension cho trình duyệt. Extension có tên là “Dark Theme for Facebook”, bạn có thể tải về và cài đặt extension này cho trình duyệt máy tính của mình tại đây (extension hỗi trợ cho trình duyệt Chrome và trình duyệt Cốc Cốc). Chúc bạn cài giao diên Dark Mode cho Facebook thành công.

Có thể bạn rất quan tâm:

Để lại bình luận

Nhập tên của bạn(Bắt buộc):

Nhập email của bạn (Bắt buộc):

Nhập SĐT của bạn (Bắt buộc):

Nội dung :

Chú ý: Không SPAM, không xúc phạm hay dùng các từ nhạy cảm, hãy viết Tiếng Việt có dấu. Bình luận của bạn sẽ được xét duyệt trước khi được hiển thị công khai.