Cách lấy mật khẩu Wifi hàng xóm trên điện thoại

Cách lấy mật khẩu Wifi hàng xóm trên điện thoại Android, Samsung, Oppo, Xiaomi… Cách bắt trộm Wifi, xem mật khẩu Wifi hàng xóm trên điện thoại mới nhất, hay nhất…



Hiện nay, nhu cầu online Facebook, xem phim, đọc truyện trên điện thoại của mọi người rất phổ biến. Tuy nhiên đôi khi việc đáp ứng nhu cầu giải trí đó lại khá khó khăn khăn, khi không tìm thấy địa điểm truy cập wifi miễn phí. Bạn có biết mật khẩu wifi nhà hàng xóm của mình không? Bạn quá ngượng khi phải “chai” mặt đi xin pass wifi? Hôm nay, Yeualo.com sẽ hướng dẫn bạn cách lấy mật khẩu wifi hàng xóm dễ dàng nhất. Đừng vội bỏ qua bài viết sau của chúng tôi nhé.

Việc sử dụng sóng wifi miễn phí mọi nơi đem lại nhiều tiện ích cho bạn

Việc sử dụng sóng wifi miễn phí mọi nơi đem lại nhiều tiện ích cho bạn 

Để lấy được wifi nhà hàng xóm, không phải là ngồi đoán “mò”, vì điều này không khả thi, mất nhiều thời gian và có thể bỏ lỡ nhiều điều thú vị trên các ứng dụng mình đang muốn truy cập.

Phương pháp đơn giản nhất Yeualo.com muốn giới thiệu đến các bạn chính là sử dụng ứng dụng “Wifi chìa khóa vạn năng”. Bạn có thể lên CH Play tìm và tải ứng dụng “Wifi chìa khóa vạn năng” này hoặc vào liên kết này để tải về điện thoại của mình.

Hướng dẫn cách lấy mật khẩu Wifi hàng xóm trên điện thoại

Nên xem: Hướng dẫn cách hack mật khẩu Wifi trên điện thoại

Sau khi tải ứng dụng về thì bạn hãy mở nó lên. Trên màn hình điện thoại sẽ liệt kê ra những địa điểm wifi ở gần bạn nhất. Việc bạn cần làm chính là nhấn vào địa chỉ wifi mà bạn muốn kết nối.

Trong Wifi chìa khóa vạn năng có tính năng kiểm tra độ an toàn. Ứng dụng sẽ lập tức quét độ an toàn và đáng tin cậy của địa chỉ wifi mà bạn muốn kết nối. Khi quét độ an toàn, ứng dụng sẽ cảnh báo đến bạn nếu phát hiện wifi đó có mã độc.

Bạn có thể lấy mật khẩu wifi với ứng dụng này

Bạn có thể lấy mật khẩu wifi với ứng dụng này

Trong ứng dụng cũng có thêm phần Bản đồ. Bạn hoàn toàn có tìm kiếm vị trí và thể truy cập vào những địa chỉ wifi mà người khác đã chia sẻ.

Đây là cách lấy mật khẩu wifi hàng xóm đơn giản nhất mà Yeualo.com muốn chia sẻ đến các bạn. Chúc bạn thành công với phương pháp lấy mật khẩu Wifi hàng xóm trên điện thoại này.

Để lại bình luận

Nhập tên của bạn(Bắt buộc):

Nhập email của bạn (Bắt buộc):

Nhập SĐT của bạn (Bắt buộc):

Nội dung :

Chú ý: Không SPAM, không xúc phạm hay dùng các từ nhạy cảm, hãy viết Tiếng Việt có dấu. Bình luận của bạn sẽ được xét duyệt trước khi được hiển thị công khai.