Cách xóa tài khoản Facebook vĩnh viễn ngay lập tức trên điện thoại

Hướng dẫn cách Khóa, Xóa tài khoản Facebook vĩnh viễn ngay lập tức mới nhất trên điện thoại iPhone, Android, Samsung Galaxy, Oppo Xiaomi, Vsmart chi tiết và đơn giản nhất…



Nếu như bạn cảm thấy rằng mình đã lãng phí quá nhiều thời gian cho Facebook. Và giờ bạn muốn bỏ Facebook đi để dành thời gian nhiều cho việc khác có ích hơn cũng như là tập trung học tập và làm việc hiệu quả hơn. Hay đơn giản là bạn có một tài khoản Facebook mới khác rồi và giờ muốn xóa tài khoản cũ đi. Bạn đang sử dụng Facebook bằng điện thoại và nếu bạn chưa biết cách làm như thế nào để khóa, xóa tài khoản Facebook vĩnh viễn bằng điện thoại thì xin mời xem hướng dẫn thông qua bài viết này nhé.

Hướng dẫn cách Khóa và Xóa Facebook vĩnh viễn nay lập tức bằng điện thoại:

Xem thêm: Hướng dẫn cách khóa tài khoản Facebook tạm thời bằng máy tính

Bước 1: Đăng nhập vào Facebook, nếu đã đăng nhập rồi thì bạn tiếp tục thực hiện đến các bước sau.

Bước 2: Từ màn hình bắt đầu của Facebook, hãy nhấn vào thanh Menu trên góc phải màn hình.

Bước 3: Kéo xuống bên dưới và chọn Cài đặt & Quyền riêng tư.

Bước 4: Nhấn chọn Cài đặt tài khoản.

Bước 5: Chọn tiếp Cài đặt chung.

Bước 6: Vào mục Quản lý tài khoản.

Bước 7: Nhấn chọn Vô hiệu hóa.

Bước 8: Tiếp tục, kéo xuống bên dưới và tích chọn Tôi có một tài khoản Facebook khác.

Bước 9: Kéo xuống bên dưới nữa và chọn Vô hiệu hóa là xong.

Lưu ý: Khóa và Xóa Facebook có cùng chung một cách thực hiện, nhưng khác nhau là nếu bạn muốn xóa Facebook vĩnh viễn thì bạn phải đợi sau 14 ngày không sử dụng Facebook .

Nên xem: Hướng dẫn cách xóa tài khoản Zalo vĩnh viễn trên điện thoại

Như vậy là mình đã hướng dẫn xong cho các bạn cách Khóa và Xóa vĩnh viễn tài khoản Facebook rồi. Hãy nhớ là sau khi xóa thành công tài khoản Facebook thì bạn sẽ biến mất trên Facebook, người khác không thể tìm thấy bạn. Và bạn sẽ không còn truy cập được tài khoản đã xóa, nếu trong quá trình chờ xóa mà bạn đăng nhập vào thì tài khoản sẽ hoạt động lại như bình thường.

Để tránh vô ý đăng nhập trong thời gian xóa thì bạn nên đổi mật khẩu của mình và đăng xuất trên mọi thiết bị khác. Nếu bạn chưa biết cách đổi mật khẩu thì hãy tham khảo thêm bài viết cách thay đổi mật khẩu Facebook của mình ở bên dưới nhé!

Để lại bình luận

Nhập tên của bạn(Bắt buộc):

Nhập email của bạn (Bắt buộc):

Nhập SĐT của bạn (Bắt buộc):

Nội dung :

Chú ý: Không SPAM, không xúc phạm hay dùng các từ nhạy cảm, hãy viết Tiếng Việt có dấu. Bình luận của bạn sẽ được xét duyệt trước khi được hiển thị công khai.