Cách xem ai đã vào TikTok của mình

Cách xem ai đã vào TikTok của mình, cách làm như thế nào để biết ai đã vào Tik Tok của mình. Tik Tok mạng xã hội chia sẻ video ngắn và cách bảo mật tài khoản TikTok…



TikTok là một mạng xã hội video ngắn tuy là “sinh sau đẻ muộn” nhưng được rất nhiều người sử dụng. Ngoài chia sẻ video thì trên TikTok cũng có thể kết bạn, nhắn tin với nhau giống như các mạng xã hội khác. Chính vì thế tài khoản TikTok cũng là một tài khoản rất có giá trị nên nhiều người sẽ chiếm quyền đăng nhập của nếu bạn không bảo mật tốt. Trong bài viết này Yeualo.com sẽ hướng dẫn cách xem ai đã vào TikTok của mình nếu bạn cũng đang quan tâm đến vấn đề này thì xin mời tiếp tục theo dõi bài viết dưới đây.

Cách xem ai đã vào TikTok của mình

Bước 1: Trên giao diện chính của TikTok vào mục Tôi.

Cách xem ai đã vào TikTok của mình

Bước 2: Trên trang cá nhân Tik Tok của bạn vào tiếp mục Cài đặt và quyền riêng tư biểu tượng 3 chấm ngang.

Cách xem ai đã vào TikTok của mình 2

Bước 3: Tại đây, chọn tiếp mục Quản lý Tài khoản.

Cách xem ai đã vào TikTok của mình 3

Bước 4: Rồi chọn mục Bảo mật.

Cách xem ai đã vào TikTok của mình 4

Bước 5: Tại đây, bạn sẽ thấy danh sách các thiết bị đã đăng nhập vào tài khoản TikTok của bạn. Nếu thấy thiết bị la đăng nhập vào tài khoản TikTok của mình và bạn muốn nó thoát ra thì hãy chọn vào thiết bị đấy.

Cách xem ai đã vào TikTok của mình 5

Bước 6: Tiếp tục chọn vào thiết bị không phải bạn đăng nhập rồi chọn mục Bảo mật tài khoản của tôi.

Cách xem ai đã vào TikTok của mình 6

Bước 7: Cuối cùng chọn mục Đặt lại mật khẩu để đổi lại mật khẩu không cho người khác vào TikTok của bạn nữa là xong.

Cách xem ai đã vào TikTok của mình 7

Cách làm như thế nào để biết ai đã vào TikTok của mình cũng rất đơn giản phải không nào. Với thủ thuật này có thể giúp bạn bảo mật một cách tốt hơn và ngăn chặn hoàn toàn sự truy cập trái phép của người lạ vào TikTok của bạn rồi đấy. Chúc bạn thành công và hãy xem thêm rất nhiều cách làm video TikTok đẹp trên Yeualo.com nhé!

About the Author:

Đam mê với lập trình web, điện thoại di động, nhiếp ảnh, thích viết và chia sẻ tôi đã tạo nên Yeualo.com . Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc hay góp ý gì thì hãy liên hệ với tôi thông qua phần bình luận ở bên dưới nhé!

Để lại bình luận

Nhập tên của bạn(Bắt buộc):

Nhập email của bạn (Bắt buộc):

Nhập SĐT của bạn (Bắt buộc):

Nội dung :

Chú ý: Không SPAM, không xúc phạm hay dùng các từ nhạy cảm, hãy viết Tiếng Việt có dấu. Bình luận của bạn sẽ được xét duyệt trước khi được hiển thị công khai.