Cách chụp màn hình Samsung S10

Cách chụp màn hình Samsung S10, hướng dẫn cách làm thế nào chụp ảnh màn hình điện thoại Samsung Galaxy S10 2019 đơn giản nhất, mới nhất. Cách chụp màn hình Samsung Galaxy S10…



Samsung Galaxy S10 là sản phẩm smartphone mới nhất, được trang bị cấu hình mạnh mẽ nhiều tính năng hiện đại nhất và có thiết kế ấn tượng nhất của Samsung tại thời điểm hiện đại. Với cấu hình mạnh, tính năng điện đại, thiết kế đẹp nên Samsung S10 được rất nhiều người yêu thích chọn mua để sử dụng. Và tiếp tục những bài hướng dẫn cách chụp ảnh màn hình điện thoại ở bài này Yeualo.com sẽ chia sẻ bạn cách chụp màn hình trên Samsung Galaxy S10.

Cách chụp màn hình Samsung S10

Cách 1: Cách chụp màn hình Samsung S10 bằng phím cứng

Về cơ bản, cách chụp màn hình Samsung S10 cũng giống tương tự với các máy Samsung khác. Khi cần chụp màn hình Samsung S10 bạn chỉ cần bấm cùng lúc phím Nguồn và phím Giảm âm lượng cùng một lúc và giữ trong khoảng giây lát.

Khi màn hình Samsung S10 chớp sáng rồi thu nhỏ lại kèm phát ra âm thanh “chụp ảnh” có nghĩa là bạn đã chụp ảnh màn hình Samsung S10 thành công. Lúc này ảnh màn hình Samsung S10 vừa chụp sẽ được lưu tại Bộ sưu tập -> Ảnh chụp màn hình.

Nên xem: Cách quay video màn hình Samsung S10

Cách 2Chụp màn hình Samsung S10 bằng cách Vuốt lòng bàn tay

Ngoài ra, bạn có thể chụp màn hình Samsung S10 bằng cách Vuốt lòng bàn tay. Cách chụp như sau: bạn dùng bàn tay vuốt nhẹ từ trái sang phải trên màn hình Samsung S10 là sẽ chụp lại được ảnh được màn hình điện thoại. Tuy nhiên, để thực hiện theo cách này trước tiên bạn phải kích hoạt nó lên. Cách kích hoạt như sau:

  1. Trên Samsung S10 vào mục Cài đặt.
  2. Chọn mục Tính năng nâng cao.
  3. Tại mục Vuốt lòng bàn tay để chụp bạn hãy chọn Bật.

Nên xem: Tổng hợp các cách chụp ảnh màn hình Samsung

Trên là các cách chụp màn hình điện thoại Samsung Galaxy S10, tùy vào mong muốn của bạn mà bạn chọn cách chụp phù hợp nhất. Cách này bạn có thể xem để áp dụng với Samsung Galaxy S10 và Samsung Galaxy S10 Plus… Chúc bạn chụp màn hình Samsung Galaxy S10 thành công. Và nếu như thấy bài viết hữu ích thì hãy nhấn “chia sẻ” để cho mọi người cùng biết nhé.

Để lại bình luận

Nhập tên của bạn(Bắt buộc):

Nhập email của bạn (Bắt buộc):

Nhập SĐT của bạn (Bắt buộc):

Nội dung :

Chú ý: Không SPAM, không xúc phạm hay dùng các từ nhạy cảm, hãy viết Tiếng Việt có dấu. Bình luận của bạn sẽ được xét duyệt trước khi được hiển thị công khai.

Thảo luận mới nhất