Cách xóa video TikTok

Cách xóa video TikTok bằng máy tính và điện thoại. Hướng dẫn cách làm như thế nào để xóa video TikTok đã đăng trên iPhone, Android… theo hướng dẫn của Yeualo.com.



TikTok là một mạng xã hội video ngắn được rất nhiều người yêu thích sử dụng chỉ sau một thời gian ngắn phát triển. Tại đây, người dùng có thể quay và chia sẻ bất kỳ những video nào. Tuy nhiên, những trào lưu hot nhất trên TikTok thường là những video hát nhép, nói nhép theo những nền nhạc mẫu âm thanh đã có trên TikTok. Và tiếp theo những bài viết về thủ thuật TikTok ở bài viết này Yeualo.com sẽ hướng dẫn cách xóa video đã đăng trên TikTok, xin mời bạn tiếp tục theo dõi.

Hướng dẫn cách xóa video đã đăng trên TikTok

1. Cách xóa video trên TikTok

Bước 1: Mở ứng dụng TikTok trên điện thoại.

Cách xóa video TikTok 1

Bước 2: Trên giao diện chính của TikTok chọn vào mục Tôi.

Cách xóa video TikTok 2

Bước 3: Trong mục Tôi bạn hãy tìm và chọn vào video TikTok cần xóa.

Cách xóa video TikTok 3

Bước 4: Tại video TikTok cần xóa hãy chọn vào mục Thêm biểu tượng 3 chấm ngang.

Cách xóa video TikTok 4

Bước 5: Tại đây, bạn hãy tìm và chọn mục Xóa để xóa.

Cách xóa video TikTok 5

Bước 6: Có một thông báo hiện lên bạn hãy chọn Xác nhận để xác nhận xóa video TikTok là xong.

Cách xóa video TikTok 6

Nên xem: Cách lấy lại video đã xóa trên TikTok

2. Cách xóa video TikTok bằng máy tính

Hiện tại giao diện TikTok trên máy tính chưa hỗi trợ tính năng xóa video TikTok đã đăng nên bạn không thể nào xóa được bằng TikTok giao diện web trên máy tính. Và nếu muốn xóa video TikTok bằng máy tính thì bạn hãy cài giả lập điện thoại rồi sử dụng TikTok bằng giả lập điện thoại trên máy tính để xóa.

Tuy không nhanh và dễ như khi thực hiện trực tiếp trên giao diện web của TikTok. Tuy nhiên, đây là cách duy nhất bạn có thể làm được khi muốn xóa video TikTok đã đăng bằng máy tính.

Trên đây là Yeualo.com đã hướng dẫn xong cách bước để xóa video TikTok trên điện thoại và cách xóa video trên TikTok bằng máy tính. Ngoài ra, xin mời bạn tìm hiểu thêm cách cài đặt Quyền riêng tư Tik Tok để tài khoản TikTok của bạn được bảo mật tốt hơn hoặc cách xóa tài khoản TikTok nếu như bạn không muốn dùng TikTok nữa và và hãy xem thêm rất nhiều cách tạo video TikTok đẹp trên Yeualo.com.

About the Author:

Đam mê với lập trình web, điện thoại di động, nhiếp ảnh, thích viết và chia sẻ tôi đã tạo nên Yeualo.com . Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc hay góp ý gì thì hãy liên hệ với tôi thông qua phần bình luận ở bên dưới nhé!

Để lại bình luận

Nhập tên của bạn(Bắt buộc):

Nhập email của bạn (Bắt buộc):

Nhập SĐT của bạn (Bắt buộc):

Nội dung :

Chú ý: Không SPAM, không xúc phạm hay dùng các từ nhạy cảm, hãy viết Tiếng Việt có dấu. Bình luận của bạn sẽ được xét duyệt trước khi được hiển thị công khai.