Cách chặn cuộc gọi trên iPhone 5s, iPhone 6, 6s, 6 Plus, iPhone 7, 7 Plus...

Hướng dẫn cách chặn số điện thoại, chặn cuộc gọi, chặn tin nhắn SMS trên điện thoại iPhone 5, 5s, 5c, iPhone SE, iPhone 6, 6s, 6 Plus, iPhone 7, 7 Plus, iPhone 8, 8 Plus, iPhone X, iPad… nhanh nhất, đơn giản nhất…



Trong quá trình sử dụng điện thoại, chắc hẳn có nhiều lần bạn từng gặp trường hợp một số điện thoại nào đó liên tục nháy máy, gọi điện làm phiền hay nhắn tin trêu chọc bạn. Khiến bạn cảm thấy rất bực tức khó chịu khi nhận được những cuộc gọi và tin nhắn không mong muốn này. Bạn nghĩ tới việc chặn cuộc gọi đến, tin nhắn đến từ số này nhưng loay hoay mãi không biết làm thế nào để chặn được. Thì tiếp tục những bài viết chia sẻ về thủ thuật điện thoại iPhone ở bài viết này Yeualo.Com sẽ hướng dẫn cho các bạn cách chặn cuộc gọi đến, chặn tin nhắn từ số điện thoại mà bạn không muốn nhận bằng tính năng có sẵn trên điện thoại iPhone chứ không cần phải dùng thêm bất cứ phần mềm nào khác.

Hướng dẫn cách chặn cuộc gọi trên điện thoại iPhone

Nên xem: Cách chặn cuộc gọi, tin nhắn trên điện thoại Samsung Galaxy

Để chặn cuộc gọi, tin nhắn trên iPhone đầu tiên từ màn hình chính bạn chọn mục Điện thoại, xem hình dưới:

Cách chặn cuộc gọi trên điện thoại iPhone 1

Tiếp tục, ở trong mục điện thoại bạn chuyển sang tap Gần đây để vào danh sách các cuộc gọi vừa nhận và nhấn chọn biểu tượng chữ (i) ở bên cận số điện thoại mà bạn muốn chặn.

Cách chặn cuộc gọi trên điện thoại iPhone 2

Ở đây sẽ có rất nhiều tùy chọn cho bạn lựa chọn. Bạn kéo xuống dưới hết và chọn mục Chặn người gọi này 

Cách chặn cuộc gọi trên điện thoại iPhone 3

Sẽ có một bảng thông báo sẽ hiện lên bạn tiếp tục chọn Chặn liên hệ để xác nhận chặn số điện thoại đó là xong.

Cách chặn cuộc gọi trên điện thoại iPhone 4

Cách xóa số điện thoại khỏi danh sách đen trên điện thoại iPhone

Khi muốn xem lại danh sách số điện thoại đã bị chặn hoặc xóa số điện thoại đã thêm vào danh sách chặn thì bạn hãy vào phần Cài đặt của máy.

Cách chặn cuộc gọi trên điện thoại iPhone b1

Ở trong phần cài đặt bạn tiếp tục kéo xuống và chọn phần Điện thoại

Cách chặn cuộc gọi trên điện thoại iPhone b2

Ở trong phần cài đặt điện thoại này bạn tiếp tục chọn mục Chặn cuộc gọi & ID

 

Cách chặn cuộc gọi trên điện thoại iPhone b3

Ở trong phần chặn cuộc gọi & ID này nếu bạn muốn xóa các số điện thoại có trong danh sách thì hãy chọn mục Sửa và ở đây bạn cũng có thể thêm số điện thoại khác muốn chặn thì chọn mục Chặn liên hệ

 

Cách chặn cuộc gọi trên điện thoại iPhone b4

Ngoài ra nếu bạn không chặn cuộc gọi được theo hướng dẫn trên thì có thể sử dụng thêm ứng dụng hỗi trợ của bên thứ 3 hoặc sử dụng dịch vụ chặn cuộc gọi của nhà mạng cung cấp. Để biết cách sử dụng dịch vụ chặn cuộc gọi của nhà mạng cung cấp hãy tham khảo bài viết này .

Xem thêm: Hướng dẫn cách hack mật khẩu Wifi cho điện thoại iPhone

Trên đây là YeuAlo.Com vừa hoàn thành xong bài hướng dẫn cách chặn cuộc gọi, tin nhắn SMS trên điện thoại iPhone. Bạn có thể tham khảo và áp dụng cho tất cả các máy điện thoại iPhone như iPhone iPhone 5, 5s, 5c, iPhone SE, iPhone 6, 6s, 6 Plus, iPhone 7, 7 Plus, 7 Red… Chúc bạn thành công!

About the Author:

Đam mê với lập trình web, điện thoại di động, nhiếp ảnh, thích viết và chia sẻ tôi đã tạo nên Yeualo.com . Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc hay góp ý gì thì hãy liên hệ với tôi thông qua phần bình luận ở bên dưới nhé!

Để lại bình luận

Nhập tên của bạn(Bắt buộc):

Nhập email của bạn (Bắt buộc):

Nhập SĐT của bạn (Bắt buộc):

Nội dung :

Chú ý: Không SPAM, không xúc phạm hay dùng các từ nhạy cảm, hãy viết Tiếng Việt có dấu. Bình luận của bạn sẽ được xét duyệt trước khi được hiển thị công khai.